คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การสื่อสารกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน และข้อชมเชยของหน่วยงาน

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.02.2567
10
0
แชร์
15
กุมภาพันธ์
2567

 ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ มีการสื่อสารกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน และข้อชมเชยของหน่วยงาน เพื่อประชาชน ผู้รับบริการ และบุคลากรได้สื่อสารและแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของหน่วยงานได้อย่างทั่วถึง 117210_0 117212_0 กระบวนการรับเรื่องร้องเรียน กรณีฝ่าฝืนประมวลจริยธรรมฯ  

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน